Monkey Junior – Ứng dụng hỗ trợ học Tiếng Anh cho bé siêu quả của ông bố Việt Nam

Hiện nay, tầm quan trọng của Tiếng Anh ngày càng được nâng cao, nó dần trở thành thứ ngôn ngữ toàn cầu. Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ được sử dụng phổ biến và chính thức tại 53 quốc gia, là ngôn ngữ chính thức của khu vực EU, đồng thời là ngôn ngữ thứ 3 được sử dụng nhiều nhất trên Thế giới (sau tiếng Trung & tiếng Tây Ban Nha). Các tổ chức, hội nghị quốc tế mặc định sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp. Sự ra đời của ứng dụng hỗ trợ học Tiếng anh cho bé hiệu quả Monkey Junior đã giúp các bậc phụ huynh trong việc cho trẻ tiếp xúc với tiếng anh ngay từ nhỏ.


Phương pháp học tiếng anh cho bé
Trên thế giới có gần 500 triệu người sử dụng Tiếng Anh làm tiếng mẹ đẻ và trên 1 tỷ người sử dụng Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 của họ. Chính vì vậy, với một nước đang trên đà phát triển hội nhập toàn cầu như Việt Nam thì việc học Tiếng Anh trở nên cần thiết hơn cả.

Tầm quan trọng của tiếng anh cho bé ngày nay 

Nhận thức được tầm quan trọng của Tiếng Anh, Việt Nam đã đưa Tiếng Anh vào hệ thống môn học bắt buộc đối với những học sinh, sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường từ những năm tiểu học. Nhưng thực trạng đáng buồn cho thấy việc học Tiếng Anh tại nước ta còn quá nhiều điểm hạn chế và trở thành vấn đề nhức nhối đối với những người làm giáo dục & các bậc làm cha làm mẹ muốn con em mình thật giỏi thứ ngôn ngữ toàn cầu này.
Vậy hướng giáo dục như thế nào, phương pháp học Tiếng Anh ra sao để có thể giúp con em mình học Tiếng Anh thật hiệu quả? 

Đó là câu hỏi của rất nhiều vị phụ huynh đang trăn trở. Cùng nỗi niềm trăn trở như bao vị phụ huynh khác, anh Đào Xuân Hoàng luôn muốn đi tìm một phương pháp giáo dục Tiếng Anh cho con thật hiệu quả.
( Nguồn ảnh: Internet)

Sau khi hoàn thành công việc học tập tại Đại học Kỹ thuật Sydney với tấm bằng xuất sắc về ngành Công nghệ thông tin, anh Đào Xuân Hoàng về nước thành lập Công ty Phần mềm và thương mại điện tử BH Media.

Tuy nhiên trong suốt những năm anh điều hành và phát triển công ty của mình, anh Đào Xuân Hoàng vẫn luôn nung nấu có thể tự tay tạo ra một sản phẩm hữu ích, đem lại giá trị cao cho xã hội. Năm 2011, khi gia đình anh đón thêm một thành viên mới là cô con gái nhỏ của anh – bé Khánh Linh, anh bắt đầu nghiên cứu nhiều hơn về các phương pháp giáo dục cho bé ngay từ nhỏ. Từ những sự tìm tòi nghiên cứu của mình, anh nhận ra được giá trị vô cùng tuyệt vời đối với sự phát triển của trẻ nhỏ và anh bắt tay hợp tác cùng với những chuyên gia hàng đầu về giáo dục sớm cho trẻ nhỏ, chuyên gia về ngôn ngữ để cùng xây dựng và phát triển ứng dụng học ngoại ngữ cho trẻ - Monkey Junior.


( Nguồn ảnh: Internet)

Monkey Junior – Ứng dụng hỗ trợ học Tiếng Anh cho bé siêu quả của ông bố Việt Nam

Ðể xây dựng ứng dụng Monkey Junior, anh Đào Xuân Hoàng đã phải chi ra hơn 10 tỷ VNĐ & để tiếp tục phát triển ứng dụng này, anh đã phải rao bán căn nhà của mình. Vào năm 2015, sau hơn 2 năm nghiên cứu miệt mài của anh và đồng nghiệp, ứng dụng Monkey Junior chính thức ra mắt.
Tháng 6 năm 2016, anh cùng Monkey Junior đã tham gia cuộc thi sáng kiến toàn cầu - GIST Tech-I 2016, dành cho những công ty công nghệ có giá trị cộng đồng cao tại thung lũng Silicon, Mỹ.

Monkey Junior đã xuất sắc để vượt qua gần 1100 bộ hồ sơ đến từ trên 100 quốc gia để giành giải Nhất. Ðây được xem là “cú hích” ngoạn mục để Monkey Junior có thể mang trí tuệ Việt Nam vươn ra tầm thế giới.

Ðiểm ưu việt của ứng dụng  Monkey Junior chính là ở sự tương tác giữa người sử dụng với các bài học, việc học với ứng dụng này sẽ không hề bị động giống như các dạng video mà những chương trình khác sử dụng. Ðặc điểm này của Monkey Junior cũng loại bỏ được tình trạng giảm khả năng giao tiếp với thế giới xung quanh của trẻ trong khi sử dụng đồ công nghệ từ khi còn quá nhỏ.

Monkey Junior là một ứng dụng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ từ 0 đến 10 tuổi với kho dữ liệu đa phương tiện khổng lồ (video, hình ảnh, âm thanh), gồm 1000 bài học đối với mỗi ngôn ngữ, 7500 từ, trên 2000 câu, 2000 video, 6000 hình ảnh và 10000 âm thanh.
Ðiều đặc biệt hơn cả, dù mới đi vào hoạt động được hơn một năm, nhưng ứng dụng Monkey Junior đã thu hút hơn 1,5 triệu người dùng trên toàn Thế Giới, trong đó người dùng Việt Nam chiếm 30% và 70% còn lại là người dùng nước ngoài.
Hệ thống chương trình học trong Monkey Junior gồm 5 ngôn ngữ: Tiếng Việt , Anh - Anh và Anh - Mỹ,  Pháp, Trung Quốc  và Tây Ban Nha. Monkey Junior chuẩn bị ra mắt kho truyện tranh tương tác.

Bên cạnh đó, mức giá mà người dùng bỏ ra để sở hữu trọn bộ sản phẩm là hơn 500 nghìn đồng, mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những chương trình giáo dục sớm cho trẻ đang thịnh hành trên toàn thế giới.

Monkey Junior không chỉ giành giải nhất trong cuộc thi Sáng kiến toàn cầu năm 2016 tại Mỹ, mà còn “ẵm” về nhiều giải thưởng quan trọng như: giải nhất Nhân tài Ðất Việt 2016; Giải Vàng cuộc thi ASEAN ICT Award (AICTA); giải nhất về thiết kế tại Doanh nhân châu Á (AEA 2016) ở Nhật Bản; giải thưởng “Sáng tạo trẻ” 2016 do Trung ương Ðoàn tổ chức; giải nhì cuộc thi Venture Cup 2015.

Đây là ý kiến của chúng tôi, còn bạn thì sao? Hãy comment ở dưới nhé!


Bài viết "Monkey Junior – Ứng dụng hỗ trợ học Tiếng Anh cho bé siêu quả của ông bố Việt Nam"
Tác giả: Kiều Trinh


Xem thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp học tiếng anh cho bé

Dạy tiếng anh cho bé từ sớm